ระยะเวลาการให้บริการผู้มาติดต่อ

สำนักปลัด


กระบวนงานบริการ

ขั้นตอนการดำเนินงาน

ระยะเวลาการให้บริการ

การรับหนังสือ

ต้องจัดลำดับความสำคัญและส่งหนังสือให้แต่ละส่วนที่เกี่ยวข้องทราบ

1 นาที / เรื่อง

การส่งหนังสือ

การตรวจความเรียบร้อย , การลงทะเบียนส่ง , การลงเลขที่หนังสือ, การจ่าหน้าซองและการบรรจุซอง

1 นาที / เรื่อง

รับแจ้งเรื่องราวร้องทุกข์

เมื่อได้รับแจ้งจากผู้ร้องเรียนดำเนินการแต่งตั้งคณะกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริง รายงานผลให้นายก อบต.ทราบ และแจ้งผลการตรวจสอบให้ผู้ร้องเรียนทราบ

ตอบรับภายใน 7 วัน

งานบรรเทาสาธารณภัย
 -อัคคีภัย
 -วาตภัย
 -อุทกภัย

เมื่อได้รับแจ้งจากหมู่บ้าน ดำเนินการแต่งตั้งคณะกรรมการตรวจสอบความเสียหาย และรายงานผลให้นายก อบต.ทราบ

ทันทีที่ได้รับแจ้ง

น้ำอุปโภค บริโภค

เมื่อได้รับแจ้งจากหมู่บ้าน จัดทำหนังสือประสานไปยังหน่วยงานอื่นที่เกี่ยวข้อง

3 ชั่วโมง / ราย

การจัดทำโครงการเพื่อขอรับงบประมาณจาก อบต.

เจ้าหน้าที่แนะนำจัดทำโครงการทุกกระบวนการ

30 นาที

การจัดทำโครงการเพื่อขอรับงบประมาณเงินอุดหนุนจากหน่วยงานอื่น

เจ้าหน้าที่แนะนำการจัดทำโครงการทุกกระบวนการ และจัดทำหนังสือประสานไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง

1 วัน

กองสวัสดิการสังคม


กระบวนงานบริการ

ขั้นตอนการดำเนินงาน

ระยะเวลาการให้บริการ

การติดต่อสอบถามเกี่ยวกับเบี้ยยังชีพ

เจ้าหน้าที่แนะนำวิธีการและระเบียบที่เกี่ยวข้อง เกี่ยวกับเบี้ยยังชีพ ผู้ด้อยโอกาส

5 นาที

การจัดทำหนังสือประสานหน่วยงานอื่นให้กลุ่มอาชีพของหมู่บ้าน

เจ้าหน้าที่แนะนำการจัดทำหนังสือให้กับหมู่บ้านและ อบต.ทำหนังสือประสานหน่วยงานอื่นที่เกี่ยวข้อง

1 วัน

กองคลัง


กระบวนงานบริการ

ขั้นตอนการดำเนินงาน

ระยะเวลาการให้บริการ

การชำระภาษีโรงเรือนและที่ดิน

เจ้าหน้าที่รับเอกสาร  ตรวจสอบเอกสาร  ออกใบเสร็จรับเงิน

10 นาที / ราย

กลับหน้าหลัก